Batch Picture Resizer – Phần mềm resize ảnh hàng loạt dễ dàng

Đối với các designer thì việc cho từ ảnh lớn vào photoshop rồi resize lần lượt từng bức một thực sự mất thời gian và không hiệu quả, đôi khi đi chụp ảnh về mỗi bức ảnh lên tới chục Mb, mà muốn đăng lên web … Batch Picture Resizer sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.
Batch Picture Resizer là phần mềm thiết kế đặc biệt nhanh chóng và tự động hóa các nhiệm vụ đơn giản như thay đổi kích thước hình ảnh, chuyển đổi và đóng dấu (watermarking).
Batch Picture Resizer dễ dàng và thân thiện với người dùng thay đổi kích cỡ hình ảnh mới và công cụ đóng dấu. Nó giúp bạn thay đổi kích thước lớn các bức ảnh trong một bước để gởi qua email, tải lên Web hay chỉ để tiết kiệm không gian trên ổ cứng của bạn.
Batch Picture Resizer hoạt động với các định dạng ảnh (bao gồm JPG, BMP, RAW, TIFF, GIF, PNG, PCX, TGA vv.) Nó có thể thay đổi kích cỡ hình ảnh với chất lượng cao, và flip, phản chiếu hay xoay chúng mà không làm giảm chất lượng (xoay lossless). Các thay đổi kích cỡ hình ảnh cung cấp cho người sử dụng với một cú nhấp chuột sang mức độ màu sắc tối ưu hóa hoặc chuyển đổi ảnh sang gam màu xám, trong khi văn bản hoặc hình ảnh mờ có thể được thêm vào để bảo vệ hình ảnh.
Thật đơn giản để sử dụng:
B1. Add những file ảnh cần size
B2. Chọn tỉ lệ thu nhỏ
B3. Chọn nơi xuất ra
B4. Ấn Run



0 nhận xét trong bài "Batch Picture Resizer – Phần mềm resize ảnh hàng loạt dễ dàng"