GHOST WINDOWS 7 ULTIMATE SP1 X86, X64 FINAL + FULL SOFT + DRIVERS

Xin chào các bạn! Vậy là 12 tháng đã trôi qua, khép lại một năm 2012 với sự bùng nổ của các ghoster, họ đã liên tục cho ra những bản ghost không chỉ bắt mắt về hình thức mà còn rất chất lượng.

Còn riêng với bản thân bienphongvnn thì cảm thấy rằng, lúc này là thời điểm phù hợp để cho ra mắt loạt sản phẩm cuối cùng liên quan đến Ghost Windows 7. Đây cũng như một món quà mà mình muốn gửi đến toàn thể các bạn - những người trong thời gian qua đã tin dùng những sản phẩm của không chỉ mình mà cả những sản phẩm của Vietforum nói chung. Hi vọng, trong thời gian tới mình sẽ nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên từ các bạn để cho ra đời thêm nhiều sản phẩm khác nữa phục vụ nhu cầu người dùng.

Qua đây, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người bạn, những người đã sát cánh, giúp đỡ mình trong suốt khoảng thời gian qua. Nếu không có các bạn ấy thì các sản phẩm không thể ra mắt. Năm mới đã đến, xin chúc các bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong cuộc sống! Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người!

Bản ghost này được tạo ra từ bản windows gốc của MS, không lược bỏ bất kỳ thành phần nào của win và sự kết hợp giữa EasySysprep 3.1Final và WanDrv_5.286. Bản ghost mình đã active sẵn, nếu với những máy đời mới (nhất là dòng ASUS) khi kiểm tra mà win vẫn chưa acitve thì bạn dùng công cụ Cr@ck.7.Server.exe mình để sẵn trong ổ C để tiến hành active nhé! Bộ này đã được đội ngũ Team Tested VietForum.vn trải nghiệm trên khá nhiều dòng máy và đều mang lại kết quả tốt, giao diện đẹp, chạy mượt mà.

Bộ Ghost này gồm 2 phiên bản: 32 bit và 64 bit, máy bạn phù hợp với bản nào thì down bản đó về.

Bản này được cài đặt một số Softwares cơ bản như:
Unikey
Office 2003 hỗ trợ chuyển font và đọc được định dạng docx
FoxitReader
Ccleaner
USB Disk Security
DFX Audio Enhancer
Your Uninstaller! PRO
Google Chrome
Flashplayer
K-Lite Codec Pack
KMPlayer
PhotoScape
Full Font Vn
WinRAR
Yahoo!
Internet Download Manager
Full .NET Framework
Windows Mail


  • Một số hình ảnh bản ghost:









:fshare:


0 nhận xét trong bài "GHOST WINDOWS 7 ULTIMATE SP1 X86, X64 FINAL + FULL SOFT + DRIVERS "