Download IDM Full Crack mới nhất, IDM silent không cần cài đặt

Không còn xa lạ với người dùng,Internet Download Manager là một tiện ích rất đang được nhiều người tin dùng vì hiệu quả nó mang lại. Với Internet Download Manager (IDM) người dùng có thể
Tăng tốc độ tải về nhanh hơn gấp nhiều lần.
Ví dụ, ta có file cần tải về là 500MB và tốc độ kết nối mạng của bạn là 3MB/s thì bạn phải mất khoản 12 phút để tài xong tập tin và khi sử dụng IDM thì bạn chỉ cần chờ khoản 4 phút là hoàn thành tải về vì IDM đã chia nhỏ 500MB thành nhiều phần riêng biệt , mỗi phần có dung lượng nhỏ nen6 sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
Trình quản lý file và công cụ tiện ích
Bạn có thể cài đặt để sau khi tải xong một link nào đó rồi tự động tắt máy chẵn hạn, và còn nhiều chức năng khác nữa….
Internet Download Manager (thường được gọi tắt là IDM) là một công cụ tăng tốc và quản lí tải xuống cho việc tải tập tin từ mạng của trình duyệt web, chỉ có mặt trên hệ điều hành Microsoft Windows. Bản dùng thử của chương trình cho phép dùng trong 30 ngày.
Topic này sẽ cập nhật thường xuyên các bản IDM mới Full Crack cho các bạn download (bản mới nhất sẽ nằm trên)
Download IDM Full Crack mới nhất
Download IDM Full Crack mới nhất, IDM silent không cần cài đặt
Link IDM mới nhất tại trang chủ: internetdownloadmanager.com/download.html
1. IDM Patch trong 2 giây:
Sau khi cài đặt phiên bản mới, chạy tiếp file patch này, chỉ 2 giây sau là có bản full cho bạn. (không tính thời gian bạn nhập tên)

Bạn không cần phải sửa file host, chọn đường dẫn, bấm Patch... chi cho mất công, chỉ trong 2 giây nó tự tắt IDM đang chạy nền ở Taskbar, patch rồi mở lại IDM full cho bạn. Rất tiện lợi cho bạn nào không biết gì về máy tính.

Lưu ý: Trước tiên cài hoặc cập nhật bản mới từ trang chủ -> nó sẽ bắt nhập tên, serial..., bấm Hủy bỏ (Cancel), sau đó chạy file này là có bản full.
Download IDM Full Crack mới nhất

Download IDM Full Crack mới nhất
2. IDM Activator:

Cài IDM bản mới xong, chạy file này, bấm 'Kích hoạt' rồi nhập tên bạn là xong. Cũng như bản trên, nó tự tắt IDM đang chạy nền ở Taskbar, active rồi mở lại IDM full cho bạn.
Hàng ngon hay không tùy các bạn đánh giá, và quăng gạch thoải mái.
Lưu ý là công cụ này có thể bị 1 vài antivirus chém, nên tắt antivirus, active xong mở lại.
 IDM Activator

 IDM Activator









0 nhận xét trong bài "Download IDM Full Crack mới nhất, IDM silent không cần cài đặt"